Organizing the Ceremony of admitting new members at the Party Cells on October 18, 2019

Lượt xem: 891

Thi hành Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định và Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp, ngày 18/10/2019 tại các Chi bộ Khoa GDTC – GDQP; Chi bộ Phòng Công tác sinh viên và Chi bộ Phòng Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú.

Trong buổi sáng, tại Hội trường N.C1 – Số 353 Trần Hưng Đạo, cơ sở Nam Định, Chi bộ Khoa GDTC – GDQP đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Đỗ Văn Nghiêm và đồng chí Đoàn Hùng Tráng. Chi bộ Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Bùi Thanh Tuân, quần chúng ưu tú của Chi bộ. Buổi chiều cùng ngày, Chi bộ Phòng đào tạo đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trần Văn Trường, quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới theo quy định của Điều Lệ Đảng. Các đồng chí Đảng ủy viên phụ trách các Chi bộ cùng với toàn thể Đảng viên của các Chi bộ có mặt đầy đủ.

TS Phạm Cao Cường – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa GDTC-GDQP trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các Đảng viên mới của Chi bộ trong buổi Lễ

ThS Trần Ngọc Ban – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Công tác sinh viên trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới trong buổi Lễ

TS Cao Diệp Thắng – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa KHCB trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới của Phòng Đào tạo trong buổi Lễ

Thay mặt Chi bộ, các đồng chí Phạm Cao Cường – Bí thư Chi bộ GDTC-GDQP, đồng chí Trần Ngọc Ban – Bí thư Chi bộ Phòng CTSV và đồng chí Cao Diệp thắng – Bí thư Chi bộ Phòng Đào tạo đã phát biểu giao nhiệm vụ và cử Đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng kể từ ngày Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp khi có 04 đồng chí quần chúng ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là một vinh dự to lớn mà các đồng chí đã đạt được sau thời gian dài phấn đấu.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với  Chi bộ Khoa GDTC-GDQP và chúc mừng 2 đồng chí Đảng viên mới sau buổi Lễ

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với Chi bộ Phòng Công tác sinh viên và chúc mừng đồng chí Đảng viên mới sau buổi Lễ

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với Chi bộ Phòng đào tạo và đồng chí Đảng viên mới Trần Văn Trường trong buổi L

Sau gần một giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, Lễ kết nạp Đảng viên mới của các Chi bộ đã thành công tốt đẹp, xin chúc mừng cá nhân các quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng các Chi bộ đã làm tốt công tác phát triển Đảng và vinh dự có thêm các Đảng viên mới, bổ sung cho lực lượng cán bộ trẻ, có trình độ chuyên môn và năng lực công tác tốt góp phần xây dựng đơn vị và Nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển toàn diện.

Một góc sân Trường Đại học Kinh tế -Kỹ thuật Công nghiệp, cơ sở Nam Định

 

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tin tức liên quan