Hội thảo chiến lược marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: admin | Ngày đăng: 06/05/2015 | Lượt xem:

     Với mục đích bàn thảo và chia sẻ những kiến thức, phương pháp độc đáo về marketing hiện đại cho sinh viên, đông thời cập nhật kịp thời những kiến thức mới vào bài giảng các bộ môn chuyên ngành Marketing phục vụ cho công tác giảng dạy. Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức hội thảo Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

     Phát biểu khai mạc hội thảo TS. Lưu Khánh Cường nhấn mạnh “Trong bối cảnh nền kinh tế rơi vào khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là marketing.Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, trong giai đoạn này, doanh nghiệp nào có chiến lược marketing hiệu quả, phù hợp sẽ có cơ hội vượt lên trước đối thủ trong việc thu hút khách hàng. Rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay đã ra đời từ trong khủng hoảng và thành công nhanh chóng bởi họ biết tận dụng bối cảnh kinh tế khó khăn để giành những ưu thế đáng kể trên thị trường. Trong thời kỳ suy thoái,khi nhiều đối thủ tiến hành cắt giảm chi phí, một số thương hiệu đã gia tăng thị phần nhờ tăng cường hoạt độngmarketing”

 Nội dung của buổi hội thảo:

– Trong khủng hoảng, doanh nghiệp Việt Nam bộc lộ thêm yếu điểm về chiến lược cạnh tranh bằng giá rẻ

– Cũng trong các cuộc khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp lớn đã ra đời.

– Điều gì quan trọng nhất đảm bảo cho sự thành công của một doanh nghiệp mới, một sản phẩm mới?

– Phương thức khai thác và triển khai Marketing online hiệu quả

– Vận dụng các mô hình quản trị cổ điển khéo léo trong giai đoạn khó khăn.

 Một vài hình ảnh trong buổi hội thảo

 

 

 

IMG_0715

 

IMG_0717

IMG_0722

IMG_0726

IMG_0728

IMG_0730

 

Viết bài: Trần Anh Tuấn

Chỉ đạo nội dung: TS. Lưu Khánh Cường

Ảnh: Nguyễn Tiến Mạnh, Trần Anh Tuấn